JOBlog

tamil poems
#Cinema Comments Fun

Image

எப்படி இத்தனை பணத்தை சம்பாதிக்கலாம் என்பதை கீழ் மிக விளக்கமாக கொடுத்துள்ளேன், அத்துடன் பணம் சம்பாதித்தற்கான ஆதாரங்களையும் இணைத்துள்ளேன். எதையும் மறைக்கவில்லை, மேலும் மிக விளக்கத்துடனும் எல்லா ஆன்லைன் ஜாப் இரகசியங்களையும் இங்கு, திறந்தவெளியில் பதிந்துள்ளேன்.


அப்படி என்ன இப்பதிவில் உள்ளது?
$ உங்களுக்கு PTC சைட் மூலம் எப்படி ஆயிரம் டாலர் சம்பாதிக்கலாம் என்று தெரிய வேண்டுமா?

$ நூற்றுக்கணக்கான ஏமாற்று PTC தளங்கள் உள்ள இவ்விணையத்தில், சரியாக பணம் வழங்கும் உண்மையான, நேர்மையான PTC தளங்கள் பெயர் வேண்டுமா?

$ ஒவ்வொரு நிமிடமும் உங்கள் மனதில் ஆன்லைன் ஜாப் பற்றி எழும் கேள்விகளுக்கு பதிலும் உதவியும் வேண்டுமா?

$ இப்படி வேண்டும் என்ற எதற்கும் பணம் கொடுக்க மாட்டேன், இலவசமாக எதிர்பார்க்கிறீர்களா?

மேல் உள்ள அனைத்திற்கும் ஆம்! போடும் உங்களுக்காகவே, இச்சிறப்பு படைப்பு.

அன்பு நண்பர்களே!
என் பெயர் செல்வ ஆதித்தன்.கு

நீங்கள் இங்கு வந்திருப்பது, எப்படி உண்மையிலேயே PTC(paid to click) தளம் மூலம் பெரிய 5 இலக்கப் பணத்தை சம்பாதிக்கலாம் என்று அறிந்து கொள்வதற்காகத்தான். அதற்கு இவ்வழிகாட்டி பதிப்பு மிகவும் உதவிகரமாக இருப்பது மட்டும் அல்லாமல் சின்னச் சின்ன படிக்கற்களாய் அடிக்கு ஒவ்வொரு செயலையும் எளிமையாக விளக்கியும் பயனைக் கூறியும் உங்களை வெற்றிப் பாதைக்கு அழைத்துச் செல்லும் என்பது திடம். மேலும், PTC ஆன்லைன் ஜாப்பிற்கு புதியவர்களாகிய உங்களுக்கு அதன் அடிப்படை பற்றி மிகத் தெளிவாக விளக்கியும், உள்ளுக்குள் அடங்கிக் கிடக்கும் இயலாக் கற்றல் திறமையை வெளிக் கொண்டுவந்தும், இப்பணி மூலம் உங்களை 5 இலக்கத்திற்கும் மேல் சம்பாதிக்க முடியும் என்பதை உறுதியாக்கி செயல்பட தூண்டுவது மட்டும் அல்லாமல் சம்பாதிக்க வைப்பதற்கும் இக்கட்டுரை உங்களுக்கு மிக துணையாக இருக்கும்.

எனது வருமான சாதனையான ஒவ்வொரு மாதமும் $21,627 என்ற ஆன்லைன் ஜாப்பின் ரகசியத்தை உங்களிடம் ஒர் மிக குறைவான காலத்திற்கு மட்டும் பகிர்ந்து கொள்கிறேன்.(அதாவது, சில தினங்களில் இந்த ரகசிய கட்டுரை படிக்க முடியாமல் மூடப்படலாம்)

எனது இந்த இரகசிய செயலாக்கத் திட்டம் மூலம் அடுத்த 5 நிமிடத்தில் இருந்து நீங்களும் மாதம் $813.60 சம்பாதிக்கப்போகிறீர்கள்.

ஆம், எனக்கு எந்தவொரு பணத்தையும் கொடுக்காமல்! இலவசமாகவே, உடனடியாக இந்த ரகசிய பணமாக்கும் முறையை நீங்கள் பயன்படுத்தலாம்.

Image


இத்திட்டத்தை ஒழுங்குப் படுத்துவதும் செயலாக்கம் கொடுப்பதும் 100% இலவசம் என்பது மட்டும் அல்லாமல் இதனை வழிநடத்திச் செல்ல தேவையான காலம் வெறும் 30 நிமிடம் தான் ஒர் நாளைக்கு தேவை என்பது மேலும் சிறப்பு அம்சம். இப்படி நான் 30 நிமிட பணியின் மூலம் சம்பாதிக்கும் பெரும் பணம் என்னை பணப்பிரச்சனைகளில் இருந்து விடுவிப்பது மட்டும் அல்லாமல், வீடு - கார் என தேவைக்கு செலவிடவும் உதவுகிறது.

தற்பொழுது நான் மூன்று முக்கிய PTC தளங்களில் கணக்கு வைத்து செயல்பட்டு வருகிறேன். அவை ஒவ்வொன்றும் நாள் ஒன்றிற்கு $227.10-க்கு குறைவில்லாமல் வருமானத்தை கொடுத்தும் வருகிறது.

முடிவில்லாமல் சொல்லி வரும் என் வருமான இரகசியம், உங்களுக்கு இப்படியும் இருக்குமா? அவ்வாறு 30 நிமிடத்தில் சம்பாதிக்க முடியுமா? என்ற வியப்பும்! சந்தேகமும்! மனதில் எழலாம். ஆனால், செய்யாமல் எதுவும் கிடைப்பது இல்லை, இதை கண்டிப்பாக செய்வதன் மூலம் கிடைக்கப் பெறாத வியப்பும் இல்லை.
:eek: :eek: :eek: :eek: :eek:
எப்படி நினைத்துக் கொண்டாலும், நீங்கள் சரியாக எனது வழிமுறையை பின்பற்றி ஒவ்வொருவரையும் ஒன்றிணைக்கும் பொழுது கண்டிப்பாக கெளரவமான $681.30 என்ற தொகையை தினமும் சம்பாதிக்க முடியும் (அல்லது) மாதம் $20,439 பணத்தை வருமானமாய் ஈட்ட முடியும்.
இது உண்மை :thumbup: .


இவ்வளவு சம்பாதிக்க நான் செய்வதெல்லாம், தினமும் அனைத்து தளங்களிற்க்குள்ளும் நுழைவதும் சில விளம்பரங்களை கிளிக் செய்வதும், எனக்கு கீழ் சேர்ந்துள்ளவர்களை பார்ப்பதும் பின்னர் வெளியேறுவதும் தான்.

இதோ, நான் கடந்த மாதத்தில் பெற்ற டாலர் பணத்தினைப் பாருங்கள்.
$28,882.33 >Image

உங்களை வியப்பில் ஆழ்த்தியிருக்கும் இந்த பணத்தை சம்பாதிக்க நான் பின் தொடரும் அதே வழிமுறையை உங்களுக்கும் எப்படி என்று சொல்கிறேன், நான் செயல்படுவது வெறும் மூன்றே தளங்களில் மட்டுமே மற்றும் எந்தவொரு நபரையும் நான் நேரடியாக சேர்த்தும் விடவில்லை(No Direct Referrals).

ஆதித்தன், உங்கள் வழிகாட்டுதல் பிடிச்சிருக்குங்க, நானும் உங்கள் முறையான திட்டத்தினைப் பின்பற்றி சம்பாதிக்கப்போறேங்க!!!!


இப்பொழுது நான் நினைப்பதெல்லாம், எனது திட்ட முறை உங்களது மனதை மிகவும் கவர்ந்திருப்பது மட்டும் அல்லாமல் முழுமையாக நம்புகிறீர்கள்!!!!!.

எல்லோருக்கும் தெரியும், பலர் PTC தளங்கள் மூலம் பணம் சம்பாதிப்பது. அதைப்போல் அனைவரும் உங்களிடம் சொல்வது, உங்களுக்கு கீழ் நிறைய நண்பர்களை சேர்ப்பதுதான் அதிக பணம் சம்பாதிக்க முடியும் என்று. அது உண்மையே! ஆனால், அவ்வாறு நேரிடையாக நண்பர்களை சேர்த்துவிடுவதன் மூலம் மட்டுமே நிறைய சம்பாதிக்க முடியும் என்பது முற்றிலும் தவறானது. அவ்வாறு நேரிடையாக பல நண்பர்களை சேர்த்துவிடுவது என்பதும் ஆகாத காரியம். ஆனால், நான் கூறும் திட்ட முறையில் நேரிடையாக நண்பர்களை சேர்த்துவிடாமலே வியப்பான பண வருவாய் பார்ப்பதுதான்.

ஒவ்வொரு PTC தளத்திலும் பயன் படுத்தும் திட்ட முறை, நீங்கள் உங்களுக்கு கீழான நண்பர்களை வாடகைக்கு எடுத்து அவர்களை எப்படி ஓழுங்குப்படுத்துகின்றீர்கள் என்ற சீதோஷண முறையே உங்களது பணவருவாயை பல்கி பெருக்க உறுதி செய்யும்.

கீழ் உள்ள படத்தின் மூலம் உங்களது கணக்கின் நிலையையும் அதன் மூலம் நீங்கள் சம்பாதிக்க முடியுமான பணத்தையும் பார்க்கலாம்.
Image


மேல் கொடுத்துள்ள பண வருவாய் சார்ட், ஏமாற்றுதல் அல்லது கட்டுரைக்காக வரையப்பட்ட கட்டுக் கதை அல்லது புனைவு என நினைத்தீர்கள் என்றால் PTC -உலகில் நம்பகமானதும் முதன்மையானதுமான இத்தளத்தின் வருவாய் கணிப்பான்/calculator கொண்டு நீங்களும் ஒர்முறை சரி பார்த்துக் கொள்ளுங்கள்.


எல்லோருக்குமான இயற்கைத் தேவைகளில் ஒன்று
நம்பிக்கைக்குரிய வழிகாட்டி


எனது யுக்தியை பயன்படுத்தி அத்தகைய 5 இலக்கப் பணத்தை சம்பாதிப்பது உங்களுக்கு கீழான உறுப்பினர்களை செயலாக்கத்தில் வைத்திருப்பதில் தான் உள்ளது. நான் உங்களுக்கு வழிகாட்டும் அனைத்து தளங்களும் இந்த வாடகை நண்பர்கள் வசதிகளை கொடுக்கின்றன. ஆனால், அந்த வசதியை சரியாக அறிந்து செயல்படுத்துவதன் மூலமே நான் கூறிய பெரிய 5 இலக்கப் பணத்தை சம்பாதிக்க முடியும் அல்லது உங்களது கனவை தகர்த்துவிடும்.

நான் உங்களுக்கு அச்சிக்கலுக்குறிய நேரங்களில் தேவைப்படும் வழிமுறையையும் விவரத்தையும், சிக்கலையும் அறியாமையும் தீர்த்து, என்னைப் போன்று நீங்களும் சம்பாதிக்க எப்பொழுதும் உதவியாய் இருப்பேன்.


ஆதித்தன், உங்கள் வழிகாட்டுதல் பிடிச்சிருக்குங்க, நானும் உங்கள் முறையான திட்டத்தினைப் பின்பற்றி சம்பாதிக்கப்போறேங்க!!!!


நீங்கள் பெற இருக்கும், என் செயல்படுத்தும் திட்ட முறையின் நகல்

# எவ்வாறு இலவசமாக வாடகை நண்பர்களை பெற்று சம்பாதிப்பது?
# ஏமாற்றுத்தளங்களின் மத்தியில் நீங்கள் நம்பிக்கையுடன் செயல்படக்கூடிய, சேரக்கூடாத தளங்களின் பெயர்கள்.
# பரவலான தளங்களின் வேலை முறையை ஒழுங்குப்படுத்துதல்
# எப்படி நமக்கு கீழ் உள்ள நண்பர்களை தக்கவைத்துக் கொள்ளுதல் மற்றும் நீக்குதல் பற்றி அறிந்து கொள்ளுதல்
# எப்படி பூட்டு வடிப்பானை பயன்படுத்துவது
# எப்படி தன்னிச்சையான நண்பர்கள் புதுப்பித்தல் வசதியை பயன்படுத்துவது
# எவ்வாறு தன் கணக்கிற்க்கான பணத்தை சேகரிக்கும் நண்பர்களை ஒழுங்குப்படுத்துவது
# வரவு செலவு மூலம் வாடகை நண்பர்களை நீர்ணயித்தல்
# எவ்வாறாக நமது கூடுதல் வசதிக்காக தன்னிச்சையாக பணம் பெறுவதை பயன்படுத்துவது
# கொடி வடிப்பான் உபயோகப்படுத்தும் முறை

மேலும், 5 இலக்கப் பெரிய பணத்தை சம்பாதிப்பதற்கான அனைத்து வழிமுறைக்கான பயிற்சியும் கொடுக்கிறேன். அதிலும் என்னைப் போன்று நீங்களும் ஒர் மிகப் பெரிய தொகையை ஈட்டுவதற்கும் உங்களை 6 மாதத்திற்குள் தயார் செய்யவும் நீங்கள் கொடுக்க வேண்டிய தொகை வெறும் பூஜ்ஜியம்.

பணம் சம்பாதிக்க நான் பயன்படுத்தும் ஒவ்வொரு திட்ட முறையை நீங்களும் அறிந்து கொள்ள, நாளுக்கு நாள் தோன்றும் என் புது சிறப்புத் திட்டமுறையின் A - Z விவரமாக கிடைக்கும்.


ஆதித்தன், உங்கள் வழிகாட்டுதல் பிடிச்சிருக்குங்க, நானும் உங்கள் முறையான திட்டத்தினைப் பின்பற்றி சம்பாதிக்கப்போறேங்க!!!!


மேலும், நீங்கள் மிக நம்பிக்கைக்குரியவையும் அதிக பணத்தை கொடுப்பவையும் ஆகிய டாப் 20 PTC தளங்களின் பெயர்களையும் பெற உள்ளீர்கள். இத்தளங்கள் நான் ஒவ்வொரு நாளும் பணம் சம்பாதிக்க உபயோகப்படுத்துவது மட்டுமின்றி, என் வாழ்க்கை முறையினையும் மாற்றியமைப்பவை. இதிலும் நீங்கள் சேர்ந்து அதிக பணத்தினை வருவாயாக பெற்று ஒர் ஆடம்பரமான பண வாழ்வை பெறலாம்.

நான் பயன்படுத்தும் மேலும் 2 இரகசியத்தையும் வெளிப்படுத்தவும்/சொல்லவும் உள்ளேன், இதனை தெரிந்து கொள்வதன் மூலமாக நீங்கள் PTC தளங்களிடமிருந்து உறுதியாகவும் உண்மையாகவும் வாழ்க்கைப் பணத்தை பெற முடியும். இந்த சிறிய அறிவாதாரமான அனுபவம் இரகசியம் தெரியாமல் உங்களால் கண்டிப்பாக வெற்றி பெற முடியாது.

நீங்கள் பெறப் போவது என்ன?

நீங்கள் பெறுவது, மிகவும் தனிப்பட்ட, எளிமையான, வியப்பை உண்டாக்கும், சக்தி நிறைந்த, பணம் சம்பாதிக்க வேண்டிய பயனுள்ள தேவை பக்கத்தின் சிறப்பு நுழைவு அனுமதி. இத்திட்டம் உண்மையாக உங்களது வாழ்க்கை முறையை மாற்றி அமைக்கும்.

உங்களுக்கான 24/7 சிறப்புச் சேவையும், கேள்விக்கு பதிலும் உண்டு.

அதாவது, நான் வழங்கும் பிற தளங்கள் இதிலிருந்து கொஞ்சம் மாறுபட்டவையாக இருக்கலாம். ஆனால், அவற்றிற்க்கான திட்ட முறைகளையும் மிக விளக்கமாக இதனுடன் சேர்த்து இலவசமாக பெறுவீர்.

நான் உங்களது பயனுள்ளதும் பொன்னானதுமான நேரத்தை வீணாகக் கழிக்க விரும்பவில்லை. இது போன்ற PTC தளங்களை பலரும் பயன்படுத்தி வரலாம். ஆனால், அவர்கள் 300 க்கும் மேற்ப்பட்ட தளங்களில் நான் கூறும் 20 நம்பிக்கைக் கூறிய தளத்தில் தான் செயல்படுகின்றனர் என்றோ? என் போன்று இத்தகைய சிறந்த வெற்றியை பெற்றார்கள் என்றோ? எந்த உறுதிப்பாடும் கிடையாது. ஏனெனில் 236-க்கும் மேற்ப்பட்ட ஏமாற்று PTC தளங்களும் இணையத்தில் உலா வருகின்றன என்பது உங்களுக்கு தெரியாததா என்ன?

நான் உங்களுக்கு சொல்லிக் கொடுப்பது எல்லாம் உண்மையான பணத்தை சம்பாதிக்க தேவையானவையும், 100% உபயோகமானதும் செயல்படக்கூடியதும் மட்டுமே!


நான் நேர்மையாகவும் முழு நம்பிக்கையுடனும் கூறுவது, எனது இவ்விணைய பணிப் பயிற்சி முறை கண்டிப்பாக, எப்பொழுதும் உங்களது இணையப் பணத் தேடலுக்கு ஒர் தேவையாகவே இருக்கும்.


$154,132.95

என் இணைய வங்கியின் இருப்புத் தொகை பார்த்தீர்களா!

| என் பெயர் | என் மின்னஞ்சல் | என் கைப்பேசி | என் வருமானம் |

இப்படி, எல்லாமே அறிந்த உங்களுக்கு என் மீது நம்பிக்கை இல்லையா? உங்கள் நண்பனாகிய என் மீது உங்களுக்கு நம்பிக்கை இல்லையா?

இது நாள் வரையில் நானும் இதுபோன்ற ஒர் சிறந்த பணம் கொடுக்கும் எந்தவொரு மிக எளிமையான திட்டத்தையும் பார்த்ததில்லை. இத்திட்ட முறை உங்களையும் ஒர் கோடீஸ்வரனாய் மாற்றும் என்பதில் ஐயமில்லை.

ஆதித்தன், உங்கள் வழிகாட்டுதல் பிடிச்சிருக்குங்க, நானும் உங்கள் முறையான திட்டத்தினைப் பின்பற்றி சம்பாதிக்கப்போறேங்க!!!!


குறைந்த கால "படுகை" விழாச் சலுகை

படுகையின் முதல் வெற்றியை கொண்டாடும் விதமாய், பல புதிய நற்த் திட்டங்களை செயல்படுத்தும் பொருட்டு எனது இந்த சீரிய சிறப்பு இணையப் பணம் சம்பாதிக்கும் திட்டமுறையை ஒர் குறைந்த விலைக்கு அனைவருக்கும் அறிமுகப்படுத்துவதில் மிக்க மகிழ்ச்சியும் அடைகிறேன். ஆம், படுகையின் இச்சிறப்பு பயிற்சியுடன் கூடிய சிறந்த இணையப் பணி விளக்க ஏடு வெறும் மிக குறைந்த விலையில்!!!!!
கட்டணத்தின் விலை என்ன?
:eek: :eek: :eek:
இல்லவே இல்லை அதனைக்காட்டிலும் மிகக் குறைவு!!!


$ 22.00

ஆனால், நாளை இந்த கட்டணத்தின் மதிப்பு பல மடங்காய் உயரலாம். இணையத்தில் பணம் சம்பாதிக்க வேண்டும் என்ற ஆர்வமும், கண்டிப்பாக தன்னாலும் கற்றுக் கொள்ள முடியும் என்ற தன்னம்பிக்கையும் உள்ள நீங்கள் இன்றே சேர்ந்து கொண்டால் குறைந்த கட்டணம்! இல்லையேல் நாளை, கற்பனைக்குள் அடங்கா உயர்ந்த விலையை கொடுக்க நேரிடலாம்.

நீங்கள் கொடுக்க இருக்கும் 1000 ரூபாய்/$22.00 பணத்தைக் கொண்டு என் சட்டைப் பையை நிறைக்கப் போகிறேன் என்றோ! என் வங்கிக் கணக்கின் இருப்புத் தொகையை பலமடங்கு உயர்த்தப் போகிறேன்! என்றோ, நீங்கள் நினைத்தால் அது முற்றிலும் தவறானது. இந்த சிறிய தொகையானது, எனது திட்டங்களை உங்கள் கண் முன் கொண்டுவர நான் மேற்க் கொண்ட விளம்பரத்திற்கும், உங்களை மேலும் மேலும் சரியாக வழி நடத்த செயல்படும் நம் "படுகை" களத்தின் கட்டணத்திற்க்கும் பெரும் பங்காய் அமையும் என்பதற்கே!


வாக்குறுதி, நான் செயல்படும் திட்டமுறையை நீங்களும் சரியாக பின்பற்றினால், முதல் நாளிலேயே உங்களது பணத்தை திரும்பப் பெறும் பயணத்தில் வெற்றி பெறலாம்.

மேலும், நான் மிகவும் உங்கள் மீது நம்பிக்கை கொள்கிறேன்! நீங்களும் என்னைப் போல் செயல்பட்டு மேல் காட்டிய பணத்தை சம்பாதிப்பீர்கள் என்ற முழு நம்பிக்கை கொள்கிறேன்.
இத்தனை குறைந்த கட்டணம் ஏன்?
மிக அதிக மதிப்பிலான பணம் சம்பாதிக்கும் வழிமுறையை ஏன்? இத்தனை குறைவிலான விலையில் கொடுக்கிறீர்கள் என்ற எண்ணம் உங்கள் மனதில் எழுவது சகஜம் தான். ஆனால், இத்தனையும் செய்ய எனக்கு ஏற்ப்பட்ட கால அளவு மேலும் கூடுவதும் இல்லை, முடிந்த பணி ஒன்றிற்கு மேலும் பணம் கொடுக்க வேண்டியதும் இல்லை. அதாவது, அப்பயிற்சி திட்டமுறையை எழுத நான் எடுத்துக் கொண்ட 6 மாதத்திற்கும் நான் உங்களிடம் கூலிக் கேட்கவில்லை. அவ்வாறு செய்த பணிகள் என்றும் இணையத்தில் நிலைத்து நின்று அனைவருக்கும் பயனளிக்கவே!!!.... இத்தளத்தை வெற்றிகரமான தளமாக மாற்றுவதற்கே!!! இந்த சிறிய பணத்தொகை. அதே நேரத்தில் உங்கள் அனைவருக்கும் உதவியாய் இருப்பதில் நான் ஒர் அதிர்ஷ்டசாலி என்ற மகிழ்ச்சியும் என்னிடத்தில் உண்டு.


ஆதித்தன், உங்கள் வழிகாட்டுதல் பிடிச்சிருக்குங்க, நானும் உங்கள் முறையான திட்டத்தினைப் பின்பற்றி சம்பாதிக்கப்போறேங்க!!!!

Buy Online

********************
Image
********************
அல்லது
Image


என் வாழ்க்கை கனவு

இந்த சிறிய பணம் காய்க்கும் அதிசய குபேரனின் பணம் மரம் என்னை ரொம்பவே கவர்ந்தது மட்டுமின்றி.... அதனை பல விழுதுகள் கொண்ட ஆலமரம் போல் வளர்த்தெடுப்பதே என் நோக்கம். அதில் நீங்கள் எல்லோரும் தாங்கி நிற்கும் விழுதுகள். இதன் பயனை பறித்துச் செல்வது நம் சந்ததிகள்....

:s_howdy

_________________
என் உதவிகள் எப்பொழுதும் உண்டு.
Just Sign up with PTC site and Earn Real 100$ from Home. I'll teach everything about that online job. Check out Now -
Image
Need help? dial www.padukai.com
 
 
Tamil Online JOB -I know, make $21,627 every 30 days with paid to click in Tamil Language

0 comments: